Top 10+ tấm lợp nhựa lấy sáng polycarbonate mới nhất 2022

Tấm lợp Poly 9 sóng 0.6mm

Top 10 tấm tấm lợp nhựa lấy sáng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay gồm: dạng rỗng, dạng đặc, 9 sóng, 11 sóng….

Tôn lấy sáng lợp Polycarbonate được ứng dụng rộng trong các công trình dân dụng và công nghiệp bởi đặc tính chịu lực tốt, độ bền cao và khả năng lấy sáng vượt trội. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu tấm lợp lấy sáng. Vậy, thương hiệu nào được người dùng lựa chọn nhiều nhất? Hãy cùng Kienthucxaydung.net tìm hiểu nội dung bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về top 10 thương hiệu tấm lợp được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Tấm lợp Poly dạng rỗng 6mm

Tấm lợp Poly dạng rỗng 6mm

 

Tấm lợp Polycarbonate rỗng 6mm đạt tiêu chuẩn quốc tế với 100% nguyên liệu nhựa chính phẩm nhập từ các thương hiệu cao cấp, nổi tiếng thế giới. Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, độ truyền sáng cao, cách nhiệt tốt, chịu được sự va đập mạnh và có thế cắt và uốn cong theo yêu cầu của từng thiết kế.

2. Tấm lợp Poly dạng rỗng 5mm

Tấm lợp Poly dạng rỗng 5mm

Tấm lợp lấy sáng Polycarbonate rỗng 5mm được cấu tạo từ các lớp Polycarbonate xếp chồng lên nhau với khoảng trống ở giữa. Đây là vật liệu ưu việt nhằm tiết kiệm chi phí nhưng vẫn mang lại hiệu quả lấy sáng tốt, độ bền cao. 

3. Tấm lợp Poly dạng rỗng 4mm

Tấm lợp Poly dạng rỗng 4mm

 

Tấm lợp rỗng Poly 4mm được ưa chuộng và phổ biến nhất trên thị trường hiện nay với độ trong suốt cao, cách nhiệt tốt và đồng nhất trong thiết kế cấu trúc vượt qua hầu hết các vật liệu lấy sáng khác. Sản phẩm còn có thể năng ngăn chặn các tia sáng có hại như tia cực tím, tia UV từ ánh nắng mặt trời.

4. Tấm lợp Poly 11 sóng 0.8mm

Tấm lợp Poly 11 sóng 0.8mm

Tấm lợp lấy sáng 11 sóng 0.8mm được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực xây dựng công trình hay làm mái vòm, mái che, giếng trời,… Ngoài ra, sản phẩm còn cách nhiệt, cách âm, cách điện tốt, thích hợp sử dụng để giảm thiểu tiếng ồn của môi trường bên ngoài và đảm bảo an toàn khi trời giông sét.

5. Tấm lợp Poly 11 sóng 0.6mm

Tấm lợp Poly 11 sóng 0.6mm

Tấm lợp Polycarbonate 11 sóng 0.6mm là giải pháp lấy sáng tốt nhất cho các công trình có kinh phí tầm trung và thấp. Sản phẩm được ứng dụng phổ biến trong các công trình dân dụng hiện nay nhờ khả năng chịu lực, trọng lượng nhẹ, độ truyền sáng cao và dễ dàng thi công, lắp đặt.

6. Tấm lợp Poly 9 sóng 0.8mm

Tấm lợp Poly 9 sóng 0.8mm

Tấm Polycarbonate 9 sóng 0.8mm hướng đến đối tượng sử dụng cho công trình lấy sáng dân dụng và công nghiệp, được ưa chuộng nhờ vào độ linh hoạt trong thiết kế. Vật liệu này thường được dùng để lợp mái nhà kho, trang trại, xưởng sản xuất, mái hiên… hoặc làm vách ngăn nội thất. 

7. Tấm lợp Poly 9 sóng 0.6mm

Tấm lợp Poly 9 sóng 0.6mm

Tấm Polycarbonate 9 sóng 0.6mm được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực xây dựng bởi sự đa dạng số sóng, khả năng lấy sáng cao lên đến trên 90%, độ bền cao… Chính vì vậy, đây là giải pháp lấy sáng thông minh thay thế cho các loại tôn sáng thông thường trên thị trường.

8. Tấm Polycarbonate dạng đặc 10mm

Tấm Polycarbonate dạng đặc 10mm

Tấm Polycarbonate đặc 10mm có ưu điểm vượt trội về độ truyền sáng, cách nhiệt, cách âm và trọng lượng nhẹ. Đây còn là vật liệu chống ngưng tụ nước và hơi nước tốt; bền hơn 250 lần so với thủy tinh, 20 lần so với nhựa acrylic.

9. Tấm Polycarbonate dạng đặc 6mm

Tấm Polycarbonate dạng đặc 6mm

Tấm lợp Polycarbonate đặc 6mm được tạo ra từ sự kết hợp giữa nhựa polymer, nhóm cacbonat và một số chất liệu khác để tạo độ trong suốt hoặc tạo màu. Vật liệu có đặc tính dẻo, độ bền cao, có thể tạo hình ở nhiệt độ thường nhờ được gia cố bằng các sợi thủy tinh trong thành phần.

10. Tấm Polycarbonate dạng đặc 1.5mm

Tấm Polycarbonate dạng đặc 1.5mm

Tấm lợp Polycarbonate đặc 2mm hiện là sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, cạnh tranh trực tiếp với những thương hiệu ngoại nhập. Vật liệu được sản xuất bằng công nghệ đùn hiện đại với 100% nguyên liệu nhựa nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như LG, Bayer, Sabic.Lexan.

Mua tôn lấy sáng ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Hiện nay, trên thị trường có hàng trăm đơn vị phân phối thống tấm lợp polycarbonate. Tuy nhiên, đâu là địa chỉ xứng đáng cho bạn tin tưởng lựa chọn thì vẫn là một câu hỏi khó. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt tấm lợp lấy sáng poly thì có thể liên hệ với Minh Phát qua hotline: 0987 813 891 – 0878 866 135  hoặc website https://minhphatpc.vn/ để được hỗ trợ, hướng dẫn chi tiết nhất.

Minh Phát chuyên phân phối và lắp đặt các sản phẩm tôn lấy sáng ở TPHCM và các tỉnh phía Nam. Sản phẩm tấm lợp polycarbonate lấy sáng được cung cấp bởi công ty đều được cam kết 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hóa đơn đỏ thanh toán, chế độ bảo hành lâu dài,…

Bên cạnh đó, Minh Phát sở hữu đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, nhân công giàu kinh nghiệm, được đào tạo và am hiểu chuyên sâu về tấm lợp lấy sáng Polycarbonate. Ngoài ra, Minh Phát cam kết mang đến cho khách hàng những công trình chất lượng với giá cả hợp lý, đáp ứng yêu cầu về công năng và thẩm mỹ. 

Trên đây là các thông tin về top 10 loại tôn lấy sáng Polycarbonate được ưa chuộng nhất mà Minh Phát muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các loại vật liệu tấm lợp lấy sáng để dễ dàng lựa chọn sản phẩm thích hợp cho công trình mình muốn thi công.